23

Thg 12

Uống nước như thế này, cứ 3 ngày là giảm được 1kg, không cần ăn kiêng vẫn hiệu quả

Uống nước như thế này, cứ 3 ngày là giảm được 1kg, không cần ăn kiêng vẫn hiệu quả

Giảm cân bằng uống nước, nghe có vẻ hoang đường nhưng phương thức này thực tế đã mang lại hiệu quả. Cứ 3 ngày bạn có thể giảm 1kg nếu áp dụng đúng hướng dẫn.

Tuy thật khó tin, song công thức giảm cân chỉ bằng uống nước và kết hợp ăn uống lành mạnh lại thực sự đem lại hiệu quả cho đông đảo các cô gái. Không cần ăn kiêng khắt khe hay squad nặng nề, bạn vẫn có thể sở hữu thon gọn nhờ thực hiện 5 mẹo dưới đây mỗi ngày.

1. Uống nước muối vào buổi sáng

Muối có chứa các khoáng chất kích thích tuyến nước bọt sản xuất enzy amylase và axit hydrochlodic trong ruột, hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa protein và giải độc tố, giúp thanh lọc cơ thể.

Uống nước muối buổi sáng còn giúp cơ thể bổ sung nước sau quá trình trao đổi chất diễn ra suốt đêm, hao tổn năng lượng.

2. Uống nước chanh loãng vào mỗi sáng và chiều

Nước pha chanh loãng giống như thức uống trong phương pháp detox. Ngoài công dụng đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, nước chanh loãng còn đốt cháy mỡ vô cùng hiệu quả, lại hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giảm cân nhanh và còn làm đẹp da từ bên trong.

Bạn có thể bỏ thêm vài lá bạc hà vào nước chanh loãng để hương vị thêm thơm ngon, hấp dẫn.

Tuy nhiên, những cô nàng bị bệnh dạ dày nên hạn chế uống nước chanh. Nếu muốn dùng thường xuyên, hãy chú ý pha thật loãng để không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

3. Uống nước trước bữa trưa và bữa tối

Giống như nhiều phương pháp giảm cân bằng thực phẩm, bạn cần kiềm chế cơn thèm ăn. Bởi vậy, uống nước trước bữa ăn chính là để tạo cảm giác no hơn. Khi vào bữa chính, bạn sẽ không ăn quá nhiều, hấp thu quá nhiều mà gây nên tính trạng thừa dinh dưỡng, tích tụ dưới dạng mỡ thừa, gây béo bụng.

Uống một cốc nước trước khi ăn cũng giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn, quá trình đảo thải mỡ thừa và đốt cháy chất béo diễn ra tốt.

4. Uống nước 2 tiếng/lần

Để tránh tình trạng chướng bụng, hoặc quá no, bạn nên chia thời gian uống nước hợp lý. Cứ 2 tiếng, hãy uống thêm 1 cốc nước để vừa đủ lượng nước cần thiết, lại không bị tích nước, gây tăng cân.

5. Uống nước đá

Ít ai hay biết, 8 cốc nước đá có khả năng đốt cháy tới 200 calo trong một ngày và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ tốt hơn nước lọc ở nhiệt độ thường. Tuy nhiên, để tránh làm tổn thương răng và vòm họng, bạn nên uống nước đá ở độ lạnh vừa phải, không để quá lạnh gây tổn thương và tê buốt răng, lợi.

Kết hợp chế độ ăn lành mạnh và uống nước đúng cách, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng mà không mệt mỏi.

St

TAGS :

giảm béo, giảm cân, tập thể dục,
TOP