TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT THUẦN THIÊN NHIÊN - HANNAH HOUSE

I. CÂU CHUYỆN VỀ THÀNH LẬP THƯƠNG HIỆU.

  • Người sáng lập ra thương hiệu Hannah House luôn quan niệm làn da đẹp trước hết phải khoẻ, và từ mong muốn có thể đem đến những sản phẩm " Thuần Thiên Nhiên ", mang giá trị cốt lõi là “ DƯỠNG DA KHOẺ ĐÃ ” làm tiêu chí hàng đầu, dành riêng cho làn da phụ nữ Việt. 
  • Ngày 22.5.2015 Thương hiệu Hannah House - Advanced Natural Skincare - Dưỡng Da Thuần Thiên Nhiên ra đời.
  • Thương hiệu dưỡng da thuần thiên nhiên cam kết chặt chẽ với người tiêu dùng, từ khâu nhập khẩu nguyên liệu rõ ràng từ những nhà cung cấp có uy tín trên thế giới, có giấy chứng nhận nguồn gốc, nói không với nhữ nguyên liệu không an toàn, Luôn để cái tâm lên hàng đầu, quan tâm đến làn da của khách hàng, đem đến những giá trị thật, bền vững, an toàn và hiệu quả.

 

II. CÂU CHUYỆN VỀ NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU. 

  • Phần lớn nguyên liệu sản xuất được Hannah House lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín lâu năm tại Mỹ, Úc, Nhât, Hàn... ( có đầy đủ hoá đơn nhập hàng ), đạt tiêu chuẩn FDA…nguyên liệu đạt chuẩn về hướng thiên nhiên và hữu cơ, tuyệt đối tránh xa các thành phần có nguồn gốc từ dầu mỏ, động vật hoặc thành phần nhân tạo. Chú trọng nơi sản xuất, phân loại và chất lượng từ nguyên liệu đem lại, không chọn những nguyên liệu mang giá thành rẻ, không đảm bảo.

III. CÔNG THỨC ĐƯỢC THIẾT KẾ TỐI ƯU CHO LÀN DA NHẠY CẢM.

  • Sử dụng công thức đơn giản, đủ nhưng hiệu quả, không can thiêp quá nhiều thành phần công nghiệp, phụ gia nhầm giảm giá thành hoặc kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Hạn chế tới mức tối thiểu việc sử dụng các thành phần dễ gây kích ứng như: chất bảo quản độc hại, chất tẩy rửa sls, sles, hương liệu và chất tạo màu.

  • Chỉ ưu tiên các thành phần nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ giúp làm dịu da, nuôi dưỡng làn da, giảm kích ứng và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

 

IV. QUI TRÌNH LỰA CHỌN ĐƠN VỊ SẢN XUẤT GIA CÔNG NGHIÊM NGẶT.

  • Sản phẩm được sản xuất với công thức độc quyền tại nhà máy đạt chuẩn cGMP, nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Úc và Hàn Quốc...tuân thủ theo các điều khoản của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN là trong bất cứ trường hợp nào chất lượng sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn phù hợp nhất, đảm bảo sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được sản xuất với công xuất và số lượng vừa đủ, không sản xuất đại trà, nhằm duy trì độ tươi mới của sản phẩm. Thành phẩm được
    kiểm nghiệm cẩn thận trước khi xuất xưởng.

 

V. KIỂM NGHIỆM SẢN PHẨM TỪ SỞ Y TẾ TRƯỚC KHI LƯU HÀNH SẢN PHẨM RA THỊ TRƯỜNG. 

  • Công bố mỹ phẩm hay còn gọi là Công bố lưu hành mỹ phẩm, căn cứ vào hiệp định hòa hợp ASEAN trong quản lí mỹ phẩm quy định chi tiết các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, sản xuất trong nước trước khi đưa ra thị trường đều phải công bố mỹ phẩm. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, là cơ sở pháp lí quan trọng để xác định trách nhiệm của đơn vị sản xuất, kinh doanh khi có rủi ro xảy ra đối với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Lưu ý, chỉ những sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP mới được Sở Y Tế cấp giấy công bố. Những sản phẩm handmade hoặc sản xuất tại nhà máy không đạt chuẩn đều sẽ không đạt yêu cầu công bố. 

 

VI. QUY TRÌNH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG AN TÂM NHẤT:

  • Nhân viên được đào tạo bài bản với hai tiêu chí hàng đầu, có tâm và có kiến thức, quan tâm duy nhất đến việc làm sao để làn da khách hàng được cải thiện nhiều nhất, bổ sung kiến thức dưỡng da để khách mua đúng sản phẩm, và quan trọng là kết quả sản phẩm mang lại có đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hay không. Chứ không phải cứ bán được càng nhiều càng tốt.

Ví dụ: Khi da khách đang mụn nặng, không bao giờ khuyến khích khách mua
thêm sản phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm để tránh ảnh hưởng đến da mụn, gây bí
da.

  • Khách hàng được quyền sử dụng sản phẩm trực tiếp miễn phí đảm bảo là sản phẩm phù hợp trước khi mua.

 

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SAU MUA HÀNG VÀ SỬ DỤNG:

  • Chủ động theo dõi, giải đáp mọi thắc mắc và cập nhật tình hình cải thiện làn da của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng với sản phẩm trong 15 ngày đầu sử dụng. Chính sách được thông báo công khai, không lập lờ, gây khó dễ cho khách hàng khi áp dụng. Cam kết 100% trường hợp phản hồi đều được bảo hành đầy đủ.
  • Nếu quá thời hạn bảo hành 15 ngày như trên, Hannah House vẫn hỗ trợ bảo hành 70% từ ngày 15 đến ngày 30. Giúp cho khách hành yên tâm và đặt niềm tin khi sử dụng sản phẩm.
TOP