30

Thg 10

Giảm 15kg chỉ trong 15 ngày với TRỨNG GÀ + CAM, thử để thấy ngay điều bất nhờ nhé!

Giảm 15kg chỉ trong 15 ngày với TRỨNG GÀ + CAM, thử để thấy ngay điều bất nhờ nhé!

Cách giảm nhanh 15kg trong 15 ngày chỉ với TRỨNG + CAM mà không sợ ngán hay chẳng cần tập luyện vất vả đâu.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy khi bạn sử dụng 1 quả trứng gà, nó chỉ cung cấp cho cơ thể bạn khoảng 70 calories, không có cacbohydrate cùng chất béo và cholesterol trong 1 ngày. Hơn thế nữa, trứng gà còn chứa nhiều vitamin như D, E giúp xương chắc khỏe. Từ đó, mang đến cho bạn một thân hình thon gọn và săn chắc hơn.

Trong khi đó, cam rất giàu vitamin C, chất xơ và các dưỡng chất khác như canxi, phốt pho, kali,… chúng góp phần làm tăng thể lực, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và khiến tinh thần sảng khoái hỗ trợ việc giảm cân của bạn đạt kết quả cao nhất.

Chình vì vậy, khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này để có được 1 thực đơn giản hiệu quả là điều không quá khó thực hiện. Chỉ cần bạn luôn tuân thủ thực đơn dưới đây, bạn sẽ có được vóc dáng thon thả với số đo 3 vòng quyến rũ như người mẫu đấy.

Thứ 2

Buổi sáng: 1 quả cam + 2 miếng bánh quy + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá).

Buổi trưa: 1 quả cam + 1 quả trứng gà luộc + 1 hộp sữa chua không đường.

Buổi tối: 1 quả cà chua luộc chín + 1 quả trứng gà luộc + 1 quả dưa chuột + 2 miếng bánh quy.

Thứ 3

Buổi sáng: 1 quả cam + 2 miếng bánh quy + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá).

Buổi trưa: 1 quả cam + 1 quả trứng gà luộc + 1 hộp sữa chua không đường + 2 miếng bánh quy.

Buổi tối: 1 quả cà chua luộc chín + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá) + 1 lạng thịt luộc + 2 miếng bánh quy.

Thứ 4

Buổi sáng: 1 quả cam + 2 miếng bánh quy + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá).

Buổi trưa: 1 quả cam + 1 quả trứng gà luộc + 1 hộp sữa chua không đường + vài chiếc lá xà lách.

Buổi tối: 1 quả cà chua luộc chín + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá) + 1 lạng thịt luộc + 2 miếng bánh quy.

Thứ 5

Buổi sáng: 1 quả cam + 2 miếng bánh quy + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá).

Buổi trưa: 1 miếng phô mai tách béo + 1 quả cà chua luộc chín + 2 miếng bánh quy.

Buổi tối: 1 quả táo + 1 quả cà chua luộc chín + 1 lạng thịt luộc + 2 miếng bánh quy.

Thứ 6

Buổi sáng: 1 quả cam + 2 miếng bánh quy + 1 cốc trà xanh (nóng hoặc đá).

Buổi trưa: 1 lạng thịt luộc + quả cà chua luộc chín + 2 miếng bánh quy.

Buổi tối: 1 quả cà chua luộc chín + 1 củ cà rốt luộc + 1 quả trứng gà luộc.

Thứ 7 + Chủ nhật

– Bạn có thể ăn các loại đồ ăn mình thích vào các bữa trong ngày nhưng đừng thả ga cũng như hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ quá ngọt, đồ tinh bột, đồ uống có ga hay có cồn.

Chế độ sử dụng cho thực đơn giảm cân:

– Đợt đầu tiên, sau 5 ngày ăn kiêng, bạn hãy ăn 2 ngày bình thường.

– Đợt 2 lại ăn kiêng tiếp 5 ngày rồi ăn 2 ngày bình thường.

– Đợt 3 thêm 1 đợt ăn kiêng 5 ngày và 2 ngày bình thường.

Từ đó, bạn tổng cộng sẽ có 15 ngày ăn kiêng cùng 6 ngày ăn bình thường. Sau khoảng thời gian đó, bạn sẽ dễ dàng giảm nhanh 15kg cân nặng cùng 1 đống mỡ thừa ở các vùng như bụng, đùi, bắp tay,… đấy. Hàng ngày bạn cũng có thể

Ảnh minh họa: Internet

Theo thethaovaxahoi.vn

TAGS :

giảm béo, giảm cân, tập thể dục,
TOP